Dự án Đức Phổ Gateway chính thức nhận đặt chỗ 20 triệu/sp, khách hàng đặt chỗ sớm nhận được nhiều ưu đãi hữu dẫn nhất trong ngày mở bán. Dưới đây là những câu Hỏi – Đáp về dự án Đức Phổ Gateway, hy vọng nó sẽ giúp cho Quý khách hàng hiểu hơn về dự án này.

Hotline tư vấn dự án: 0888 268 568

Hỏi: Dự án Đức Phổ Gateway có quy hoạch lề đường bao nhiêu mét? Lề được CĐT sử dụng chất liệu gì? Đá cao cấp Bazan hay Gạch?

  • Đáp: Các trục đường trong dự án, trục đường nội bộ lòng 7 mét lề 3 mét. Riêng các trục đường trọng tâm như Đại lộ One Central 28m có thêm con lươn ở giữa – trồng cây xanh. Có thêm 2 trục 21m song song đường Nguyễn Nghiêm lề mỗi bên 5m. 2 trục còn lại là Trần Hưng Đạo và đường dẫn lên cao tốc lề một bên 6m, một bên 4,5m. 
  • Dự án có đặc điểm là 1 dự án hạ tầng đồng bộ, dựa trên hình thực tế trên gg earth. Trong các phê duyệt quy hoạch CĐT làm gạch thẩm mỹ ghi rõ là gạch terrazzo.

hoi-dap-du-an-duc-pho-gateway

Hỏi: Dự án Đức Phổ Gateway được phép xây dựng tự do, vậy chiều cao và mật độ xây dựng tối đa là bao nhiêu?

  • Đáp: Dự án được xây dựng tự do, biệt thự nhà phố liền kề 79%-84%, số tầng tối đa 4 tầng. Nhà phố 80% tối đa 5 tầng. Phê duyệt 1/500 mật độ xây dựng tối đa và tầng cao tối đa rất rõ ràng trên giấy phép của CĐT. Sản phẩm lô góc cũng có mật độ xây dựng sẽ khác hơn 1 chút.

Hỏi: Trong thời gian chưa được bàn giao sổ đỏ, Khách hàng có được chuyển nhượng cho bên thứ 3 được không?

  • Đáp: Khi KH chưa nhận sổ đỏ, mới ký HĐ chuyển nhượng với CĐT, KH được quyền chuyển nhượng. CĐT cho phép chuyển nhượng và thông thường phí chuyển nhượng do CĐT đưa ra khi KH có yêu cầu (thường thì 3 triệu). Khi đi tư vấn KH sẽ có 1 hợp đồng mẫu. TUY NHIÊN: Đặc biệt với dự án Đức Phổ Gateway, Công ty đã làm việc với CĐT và có một chính sách đặc biệt: Khi KH giao dịch với CĐT giao dịch lần đầu tiên với CĐT thì việc chuyển nhượng sẽ không tốn phí. Khi CĐT chuyển nhượng qua KH1, KH1 chuyển nhượng cho KH2 thì lần chuyển nhượng thứ 2 này mới tốn phí, dự kiến khoảng 10 triệu đồng. 

Hỏi: Dự án có hệ thống cung cấp xử lý cháy nổ không? Hệ thống đường nước thải sinh hoạt được xử lý gì không? Và nước thải sẽ chảy về đâu?

  • Đáp: Hệ thống cháy nổ chủ yếu các dự án căn hộ, còn đất nền chủ yếu ở các trụ dẫn nước cung cấp nước sinh hoạt phòng lỡ hỏa hoạn. Các ống nước sẽ được đấu trực tiếp vào đường nước. Hầu hết tất cả các dự án đều có hết.
  • Nước thải ở dự án Đức Phổ Gateway được tập trung về dưới lòng đất công viên trung tâm, có 2 bồn hệ thống xử lý nước thải sạch mới thải ra môi trường.

Hỏi: Khoảng lùi trước và lùi sau khi xây dựng tại dự án được quy định như thế nào?

  • Đáp: Khoảng lùi trước với đất nền biệt thự là 1,5m, đất nền nhà phố là 1,2m so với chỉ giới đường bộ. Dự án không có khoảng lùi sau vì đã có cống sau nhà 2m. Đặc biệt: Khoảng lùi chỉ tính trên đất tầng 1, lên tầng 2 thì có thể vươn ra bằng diện tích đất.

Hỏi: Mùa mưa dự án có bị ngập lụt hay không? Mật độ cao của nền đất tại dự án là bao nhiêu so với lòng đường?

  • Đáp: Hiện tại dự án đã không bị ngập lụt thì sau này khi được bổ sung thêm hệ thống thoát lũ mà CĐT đang đầu tư cho thị xã Đức Phổ thì chắc chắn không lụt. Độ cao dự án dựa theo đường Trần Hưng Đạo, Phạm Hữu Nhật để đảm bảo về mức nước và mỹ quan đô thị. Nếu so với vỉa hè thì cao hơn 15-30cm. So với lòng đường thì theo quy chuẩn của Bộ Xây dựng.

Hỏi: Trên phê duyệt chi tiết 1/500 có các sản phẩm tái định cư. Các sản phẩm này có thời gian ra sổ như thế nào? Có hổ trợ cho Tái định cư xây dựng trước khi có sổ đỏ hay không?

  • Đáp: Phê duyệt 1/500 có 5 sản phẩm TĐC ra sổ đồng thời cùng dự án, việc xây dựng cũng giống nhau. Chỉ có cái khác là khi vào sẽ thấy, trên các lô đất TĐC này có 1-2 căn nhà. Trên quá trình TĐC, thay vì CĐT chuyển nhà dân đi rồi mời họ vào lại xây nhà khác thì CĐT giữ nguyên nhà cho họ. TĐC là dự án dành riêng thực hiện công tác đền bù giải tỏa, mình không bán các sản phẩm này.

Hỏi: Điểm nhấn Cao tốc Quảng Ngãi – Bình Định sẽ tác động trực tiếp đến dự án mình. Nhưng hiện tại vẫn chưa được triển khai, điều này có ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của dự án mình hay không?

  • Đáp: Cao tốc Quảng Ngãi – Bình Định chắc chắn sẽ tác động trực tiếp đến dự án với tín hiệu tích cực và có lợi. Hiện chưa triển khai nhưng đây là dự án cấp Quốc gia, dự án đã có những công văn, chủ trương, đang được thống nhất và đưa ra khoảng thời gian chính xác. Tình hình dịch ảnh hưởng nhiều nên bị hạn chế nhiều. Không chỉ cao tốc Quảng Ngãi – Bình Định mà tiềm năng dự án còn được tác động bởi trục đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh. Hai trục đường tác động trực tiếp vào dự án, quá trình tăng giá trị sản phẩm. Đây là cơ hội để KH nhìn nhận, chọn dự án có các hạ tầng của Quốc gia và hệ thống giao thông kết nối sắp triển khai.

Hỏi: Khi CĐT đưa ra giá niêm yết thì còn phí gì hay không?

  • Đáp: Giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất quy định tại Khoản 2.1 Điều này đã bao gồm thuế chuyển nhượng, lệ phí trước bạ quyền sử dụng đất và các khoản lệ phí cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Bên B theo quy định của pháp luật. Khách hàng chỉ nộp phí công chứng tầm vài trăm nghìn, phần này Nhân viên bán hàng có thể nộp cho Khách hàng.
  • Trong HĐ chuyển nhượng với KH có ghi rõ: giá đã bao gồm thuế chuyển nhượng, lệ phí trước bạ 0,5% và phí cấp giấy CNQSĐ. Ngoài các khoản trên, dự án này khi công chứng KH nộp thêm phí công chứng khoảng vài trăm, các bạn sale chăm sóc KH có thể nộp cho khách => Nếu vậy, KH không phải nộp bất kỳ phí gì khi mua đất tại dự án này.
  • Dự án Đức Phổ ký HĐ trực tiếp từ chủ đầu tư Bách Bằng.

Với những câu Hỏi về dự án Đức Phổ Gateway và những phần trả lời chi tiết hy vọng sẽ giúp khách hàng có nhiều thông tin hơn về dự án này. Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất, hãy gọi ngay cho Phúc Trịnh qua số: 0888 268 568

Phúc Trịnh

Phúc Trịnh - Nhà tư vấn, môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi. Liên hệ với tôi qua số: 0888 268 568 - Youtube: Phúc Trịnh BĐS