Xin chân thành cám ơn năm cũ 2023 – Trân trọng chào đón năm mới 2024!

Vậy là một năm đầy biến động với biết bao thăng trầm và sóng gió đã sắp qua đi rồi. Tạm biệt những mệt mỏi, muộn phiền, những lo toan nhọc nhằn. Hy vọng rằng trong năm mới này, niềm vui, may mắn và tốt lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

Chắc có lẻ nhiều người mất tinh thần, mất phương hướng trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này. Cũng không quá khó hiểu bởi đây là thời khắc mà mỗi ai trong chúng ta đều chìm ngập giữa bộn bề công việc, áp lực doanh số, chạy deadline và lo lắng kiếm tiền chi tiêu dịp Tết hay lên kế hoạch cho một năm mới nhiều thành công, thắng lợi.

Một năm sắp qua đi. Không chỉ bị cuốn vào guồng quay kinh tế khó khăn mà chúng ta còn đối mặt với di chứng hậu COVID-19, ảnh hưởng đến sức khỏe, thể trạng và tinh thần.

Người may mắn có công việc tạm gọi là suôn sẻ, nhận lương hằng tháng, cuối năm có khoản tiền thưởng hậu hĩnh, là phần thưởng xứng đáng cho 365 ngày làm việc chăm chỉ.

Nhưng cũng không ít người bị mất việc, tạm ngưng việc làm, trải qua “bảy bảy bốn chín kiếp nạn” rải đơn tìm việc nhưng vẫn chưa tìm thấy chút khởi sắc. Một năm đầy biến động nhưng dù sao ta cũng đã cố gắng nỗ lực thật nhiều, mặc dù kết quả chẳng như mong đợi. Nhưng thôi, tạm chấp nhận một năm 2023 đầy “bầm dập”.

nam-cu

Với bản thân Phúc Trịnh, tuy 2023 cũng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình kinh tế, bất động sản nhưng cũng trong khó khăn này nhìn nhận lại toàn bộ quá trình làm việc của mình trước đây để tìm ra những lỗ hổng và khắc phục. Cũng may mắn là gia đình đôi lúc chênh vênh nhưng cũng mạnh khỏe, các bạn nhỏ vui vẻ đến trường đến lớp mỗi ngày.

nam-cu-2023

Năm qua được tham gia góp sức hoàn thành sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày trở về mái trường THPT Sơn Mỹ thân yêu là một thành công rất lớn với bản thân mình, được gặp gỡ bạn bè sau 20 năm xa cách, được hỗ trợ gắn kết các bạn lại với nhau, được gặp gỡ thầy cô giáo năm nào,… rất rất nhiều kỷ niệm, cảm xúc mà khó có thể có được lần 2,3.

Được tham gia cùng CLB chạy bộ Mỹ Khê (My Khe Runners) để thử thách bản thân, tập tính kỷ luật, vượt qua chính mình với hơn 2 tháng tham gia mình cũng được đạt được hơn 300 km “bào đường”. Chuyện tưởng chừng như sẽ không bao giờ mình có thể làm được thì nhờ vào những lời động viên, nhắc nhở, hỗ trợ của các thành viên trong CLB mà mình đã từng bước, từng bước nhấc chân chạy trên đường, ban đầu 1, 2 km thở không nổi thì đến nay đã có thể chạy 1 mạch với 10 km không ngừng nghỉ.

nam-cu-2023-3

Tham gia học thêm nhiều khóa học để kết nối, tương tác, mở rộng mối quan hệ với bạn bè, khách hàng,…

nam-cu-2023-2

Trong năm qua, lĩnh vực mình đang làm việc đó là Tư vấn, môi giới bất động sản gặp nhiều khó khăn vì tình hình kinh tế chung, tuy rằng vẫn xử lý nhiều hợp đồng cho khách hàng mua bán, chuyển nhượng và hỗ trợ pháp lý BĐS nhưng nhìn chung vẫn rất khó khăn. Dự báo 2024 tình hình vẫn chưa có gì mới mẻ, nhưng mình vẫn có niềm tin vào công việc mình đang làm và cố gắng hoàn thiện bộ kỹ năng, kiến thức để giúp được nhiều khách hàng hơn.

Hít một hơi thở thật sâu, cùng thanh lọc những muộn phiền đã cũ và sẵn sàng sạc lại năng lượng cho một năm mới sang nhé Quý khách, bạn bè và người thân của tôi ơi.

nam-cu

Sau đây là một số gợi ý cho năm mới đầy hứng khởi, năng lượng.

  • Luyện tập một bộ môn thể dục nào đó
  • Dành thời gian cho bản thân
  • Hạn chế sử dụng điện thoại di dộng
  • Buông bỏ những mối quan hệ độc hại
  • Theo đuổi đam mê, học thêm cái mới
  • Kế hoạch cho những chuyến du lịch đầu năm

Nhân dịp này, Phúc Trịnh cũng xin gửi lời cầu chúc An Khang – Thịnh Vượng đến Quý khách hàng, bạn bè và những người thân yêu nhất. Chúc sức khỏe, may mắn, bình an! Trong năm mới 2024. Phúc cũng hy vọng được nhiều khách hàng yêu thương hơn để Phúc được hỗ trợ và tư vấn nhiều hơn, hỗ trợ tạo nên thị trường BĐS lành mạnh hơn, giúp được nhiều khách hàng sinh lời hơn với công việc của mình.

Phúc Trịnh

Phúc Trịnh - Nhà tư vấn, môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi. Liên hệ với tôi qua số: 0888 268 568 - Youtube: Phúc Trịnh BĐS