Các dự án BĐS thành phố Quảng Ngãi từ năm 2017 đến nay, Phúc Trịnh sẽ tổng hợp theo dạng danh sách và các dự án này đã giao dịch mua bán, cấp sổ hợp pháp cho đến thời điểm hiện tại. Trong các dự án BĐS thành phố Quảng Ngãi thì có 3 dự án sản phẩm là nhà ở liền kề, 2 dự án có nhà ở shophouse, nhà ở dân dụng và đất nền, 1 dự án đất nền kết hợp kiot chợ, còn lại là sản phẩm đất nền.

  1. Dự án Khu dân cư Sơn Tịnh 577
  2. Dự án Khu dân cư Thạch Bích
  3. Dự án nhà ở Vsip Quảng Ngãi
  4. Dự án Phố Chợ Mới Hàng Rượu
  5. Dự án Phát Đạt Bàu Cả
  6. Dự án KDC Phan Đình Phùng
  7. Dự án KĐT Phú Mỹ
  8. Dự án KĐT An Phú Sinh
  9. Dự án KDC Phú An Khang
  10. Dự án KDC Phú Gia Hưng
  11. Dự án KDC Yên Phú
  12. Dự án KDC Đông đường Lê Quý Đôn
  13. Dự án nhà ở KDC Uhome
  14. Dự án KDC Phước Thạnh
  15. Dự án KDC Tăng Long Angkora Park
  16. Dự án KDC Mỹ Khê Angkora Park
  17. Dự án KDC Tịnh Kỳ
  18. Dự án KĐT Ngọc Bảo Viên
  19. Dự án KDC Điền Viên Tịnh Ấn Tây
  20. Dự án nhà ở thương mại Vincom Quảng Ngãi
  21. Dự án KDC An Lộc Phát Nghĩa Hà

CAC-DU-AN-BDS

Trong các dự án được kể tên ở trên thì thành công bậc nhất đến thời điểm hiện tại về thương mại và phát triển cư dân đó là KĐT Ngọc Bảo Viên, KDC Sơn Tịnh, KDC Thạch Bích, KDC Phan Đình Phùng cùng các dự án nhà ở như Vincom Quảng Ngãi, VSip Quảng Ngãi, An Phú Sinh, Uhome và KĐT Phú Mỹ.

Trong thời gian tới, mình sẽ cố gắng cập nhật thêm thông tin của từng dự án để khách hàng có thêm dữ liệu bất động sản thành phố Quảng Ngãi.

Còn thiếu sót dự án nào, bạn vui lòng bình luận vào bài viết để mình cập nhật nhé. Hoặc có thể inbox cho mình qua Zalo: 0979681779

Phúc Trịnh

Phúc Trịnh - Nhà tư vấn, môi giới bất động sản chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi. Liên hệ với tôi qua số: 0888 268 568 - Youtube: Phúc Trịnh BĐS